DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Dịch vụ Thành lập Văn phòng đại diện Công ty. Hồ sơ yêu cầu chỉ cần Bản sao GPKD và CMND hoặc hộ chiếu của trưởng văn phòng đại diện – Hoàn thành trong 3 ngày làm việc.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC THỰC HIỆN

Đối với dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ cung cấp cũng như là thực hiện các công việc pháp lý sau đây:

  1. Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện:
  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.
  • Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.
  • Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.
  1. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện :
  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD.
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Tiến hành hồ sơ khắc dấu VPĐD của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).
  1. Kết quả thành lập văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng :
  • Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD (Bản gốc và bản sao).
  • Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia

HỒ SƠ YÊU CẦU – THỜI GIAN & CHI PHÍ TOÀN BỘ

  1. Hồ sơ yêu cầu bao gồm:
  • Bản sao Giấy phép kinh doanh Công ty chủ quản.
  • Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu trưởng VPĐD.
  1. Lệ phí dịch vụ thành lập văn phòng đại diện:

→ Giấy phép, MST:

  • Dịch vụ: 700.000 VNĐ (Trường hợp công ty chủ quản ở ngoài Thành phố HN, phí dịch vụ là 1.000.000 đồng)
  • Phí nhà nước: 200.000 VNĐ

→ Con dấu :

  • Phí khắc dấu: 500.000 VNĐ
  • Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015): 200.000 VNĐ
  1. Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện
  • Giấy phép: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
  • Dấu tròn: 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Lưu ý: Công ty Việt Luật chỉ nhận thanh toán khi hoàn thành công việc (bàn giao giấy phép và con dấu).

DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO CHO KHÁCH HÀNG

Sau khi công việc  hoàn thành,  Công ty Việt Luật cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau.
– Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
– Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.