DỊCH VỤ THÀNH LẬP CHI NHÁNH

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty. Hồ sơ yêu cầu: Bản sao GPKD và CMND hoặc hộ chiếu của người đứng đầu Công ty – Hoàn thành trong 3 ngày làm việc

Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để thành lập một chi nhánh. Để có thể thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, quý khách hãy giao gánh nặng ấy cho chúng tôi.

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

Đối với Dịch vụ thành lập chi nhánh Công ty, Chúng tôi sẽ cung cấp cũng như thay mặt quý khách hàng thực hiện các công việc pháp lý sau:

  1. Tư vấn trước khi thành lập chi nhánh công ty:
  • Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.
  • Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh của công ty.
  • Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của chi nhánh của công ty.
  • Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị chi nhánh của công ty mới thành lập.
  • Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của chi nhánh của công ty.
  • Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
  • Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty.
  1. Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh của công ty:
  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty.
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh của công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Tiến hành hồ sơ khắc dấu chi nhánh của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).
  1. Kết quả thành lập chi nhánh, bàn giao cho khách hàng:
  • Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của Chi nhánh (Bản gốc và bản sao).
  • Dấu tròn của chi nhánh của công ty và Giấy xác nhận đã Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia.

HỒ SƠ YÊU CẦU – THỜI GIAN & CHI PHÍ TOÀN BỘ

  1. Hồ sơ yêu cầu bao gồm:
  • Bản sao Giấy phép kinh doanh Công ty chủ quản.
  • Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu người đứng đầu chi nhánh của công ty.
  1. Lệ phí dịch vụ thành lập chi nhánh của công ty :

→ Giấy phép, MST:

  • Dịch vụ: 500.000 VNĐ (Trường hợp công ty chủ quản ở ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, phí dịch vụ là 1.000.000 đồng)
  • Phí nhà nước: 200.000 VNĐ

→ Con dấu :

  • Phí khắc dấu: 500.000 VNĐ
  • Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015): 200.000 VNĐ
  1. Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh của công ty
  • Giấy phép: 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
  • Dấu tròn: 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO CHO KHÁCH HÀNG

Sau khi công việc  hoàn thành,  Công ty Việt Luật cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau.
– Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty;
– Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.

Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ Hotline: 0977010940